GTC (Thai)

Goldland Trading Company (aka GTC) เป็นผู้เชี่ยวชาญในการค้าระหว่างประเทศนำเข้าและส่งออกฮาร์ดแวร์และวัสดุการนำเช่นเหล็กและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เรามีประสบการณ์มากกว่าสิบห้าปีในการซื้อขายผ่านสำนักงานของเราในศรีลังกา​ จีน​ อินเดียและอื่น ๆ พนักงานมืออาชีพของเรามีประสบการณ์ที่ดีมากในการจัดหาผลิตภัณฑ์ระดับนานาชาติและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เรามีลูกค้าที่พึงพอใจเป็นอย่างมากทั่วโลกซึ่งรวมถึงเกือบทุกประเทศและเราจะรับรองในศรีลังกา เราสามารถทำให้ธุรกิจง่ายขึ้นรวมถึงทัวร์ MICE


นอกจากนี้ทีมงานของเรายังมีส่วนร่วมในการดำเนินงานทัวร์เช่นทัวร์ขาเข้าและขาออก, ตั๋วเครื่องบิน, บริการวีซ่า, ทัวร์เมือง, การสนับสนุนการเดินทางเช่นรับและส่งที่สนามบิน, การขนส่ง ฯลฯ 


Bookingmark Holidays (Pvt) Ltd เป็น บริษัท ทัวร์ที่ได้รับอนุมัติ คณะกรรมการการท่องเที่ยวศรีลังกา Key Travels (Pvt) Ltd เป็น บริษัท ตัวแทนท่องเที่ยวที่ได้รับการรับรองจาก IATA ว่ามีวัตถุประสงค์เพื่อจัดเลี้ยงนักเดินทางทางอากาศรวมถึงการให้ความช่วยเหลือที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง นอกจากนี้เรายังมีการจัดเกี่ยวกับโคลัมโบซิตี้ทัวร์ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวระยะสั้นในโคลอมโบ เรามียานพาหนะที่มีประสบการณ์และเป็นมิตรกับผู้ขับขี่และเราสามารถสร้างเครือข่ายกับคนขับศรีลังกาและสิ่งนี้ทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการการเดินทางได้ทุกที่ในศรีลังกา